Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Một số thực phẩm rất thần kỳ trong việc tăng năng lượng cho chúng ta

Mặc dù con người có mục tiêu là giảm cân nhưng việc bổ sung năng lượng cho các bộ phân cơ thể vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Cơ thể được bổ sung đủ năng lượng thì mới đảm bảo cho các hoạt động thiết yếu được diễn ra thuận lợi, công việc trôi chảy… Điều quan trọng là bạn hãy chú ý ăn chúng ở mức bồi dưỡng đủ năng lượng cho các bộ phân toàn bộ cơ thể.

Bạn nên đọc: mua dầu hoa anh thảo ở đâu

 

Dưới đây là 4 thức ăn rất tốt cho việc tăng năng lượng cho bạn.

1. Cá hồi 

Cá hồi được biết đến với hàm lượng calo cao, giàu protein, không carbs. Ngoài ra nó giàu các axit béo omega-3 cần thiết cũng như axit eicosapentaenoic và docosahexaenoic. 

Những người tiêu thụ nhiều chất béo omega-3 sẽ có sức khỏe cơ bắp tốt hơn một vài người không bổ sung thêm dưỡng chất đủ axit béo này. Axit béo omega-3 tăng cường độ nhạy insulin, tăng cường sự tổng hợp protein cơ bắp có nghĩa là tăng trưởng cơ bắp và tăng axit amin và hấp thu glucose. Omega-3 dễ dàng được đốt cháy thành nhiên liệu, tránh glycogen trong cơ bắp để giữ cho cơ bắp săn chắc hơn. 

Ngoài ra, omega-3 cũng giúp làm tăng phục hồi cơ bắp nhờ công dụng chuyển đổi thành prostaglandin – một nội tiết tố có ích cho hầu hết toàn bộ cơ thể.

Tham khảo thêm: omega 3 harp seal oil

 

2. Thịt bò 

Thịt bò cũng là món ăn có hàm lượng calo cao, giàu protein, không carbs và hàm lượng chất béo không cao. Hàm lượng protein, chất béo bão hòa và cholesterol trong thịt bò đều bồi dưỡng mức testosterone cao. Thịt bò hữu cơ có nồng độ axit béo omega-3 và axit linoleic cao hơn. Đây là một số chất béo lành mạnh đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng rằng có phương pháp giúp giảm mỡ các bộ phân cơ thể đồng thời giúp tăng cường khối lượng cơ bắp cũng như bổ sung chất bổ năng lượng cho con người.

Tham khảo thêm: sua ong chua royal jelly 1600mg

Bạn nên quan tâm: sua ong chua 1610mg

 

3. Dưa hấu 

Dưa hấu là một trong số ít những loại hoa quả được tiêu hóa nhanh, điều này có nghĩa nó giữ ổn định nồng độ insulin. Dưa hấu có chứa đầy đủ các axit amin citrulline, được chuyển đổi thành arginine trong toàn bộ cơ thể. Tăng arginine trong tất cả cơ thể tốt hơn nhiều so với bồi bổ arginine từ thức ăn có chức năng hoặc viên uống. 

Hàm lượng arginine tăngsản sinh ra mức độ nitric oxide và GH cao hơn sau khi tập thể dục, cả hai đều rất thiết yếu cho việc tăng cường phát triển cơ bắp và sức mạnh. Nó có nghĩa là lưu lượng máu đến cơ bắp của chúng mình nhiều hơn, nhờ đó giúp hỗ trợ phục hồi, phát triển cơ bắp. Bạn nên ăn dưa hấu sau khi tập luyện thể dục.

Tham khảo: tăng cường trí nhớ

4. Mầm lúa mì 

Mầm lúa mì trắng rất giàu chất sắt, kẽm, kali, selen, vitamin B và chất đạm với một vài lượng tốt của các axit amin như glutamine và arginine. Ngoài ra, nó còn là một nguồn chất xơ phong phú nên tốt cho quá trình tiêu hóa. 

Bạn nên tiêu thụ mầm lúa mì trắng trước khi tập thể dục là tốt nhất vì nó bổ sung một lượng octacosanol phong phú – một chất một rượu có phương án làm tăng sức mạnh cơ bắp, tăng sức chịu đựng cho toàn bộ các bộ phân cơ thể cũng như nâng cao có kết quả tốt của hệ thống thần kinh trung ương. 

Xem thêm tại: nhau thai cừu mẹ costar 35000mg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét